วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2551

แนะนำผมเอง


ผมอยากจะบอกกับเพื่อนๆว่า ตั้งแต่ผมเกิดมาผมก็เจอ ไก่ชนอยู่รอบๆตัวผมแล้ว เพราะผมเป็นลูกชายคนเดียว ที่บ้านผมพ่อของผมเพาะไก่ชนเป็นจำนวนมาก เมื่อท่านไปที่ไหน ( ชนไก่ ) จะหิ้วผมไปด้วยทุกครั้ง ผมก็เลยได้อยู่ในวงการนี้โดยจะเรียกว่า ไฟท์บังคับก็ว่าได้ ผมได้เรียนรู้วิธีการเช็ดน้ำไก่ การล่อไก่ การเพาะไก่ รวมทั้งการตั้งชื่อไก่ชนตัวเก่งๆ ของพ่อผม ลีลาท่าทางของไก่ ชีวิตในบ่อนไก่ ผมได้รับรู้การชนะ การแพ้

ไม่มีความคิดเห็น: